วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แฟชั่นผ้าตาข่ายติดผม ไอเท็มเริ่ดสไตล์วินเทจ ของเหล่าดารา

ถ้าตอนนี้สาวๆ คนไหนกำลังเบื่อทรงผมเดิมๆ พร็อบเดิมๆของตัวเอง อยากหาลูกเล่นเพิ่มความชิคให้ตัวเองอยู่แล้วหล่ะก็ วันนี้เรามีไอเท็มใหม่ ให้สาวๆ ได้ลองหยิบมาเติมแต่งกันดูค่ะ นั่นก็คือ แฟชั่นผ้าตาข่ายติดผม แสนเก๋ไก๋ อินเทรนด์ ได้ฟีลลิ่งสไตล์วินเทจแบบสุดๆ ที่สำคัญตอนนี้กำลังฮอตฮิตในเหล่า(ดารา)แฟชั่นนิสต้าเมืองไทยเสียด้วย ไม่เชื่อก็ลองดูเหล่าตัวแม่ อย่าง ชมพู่ อารยา, นุ่น วรนุช, พลอย หอวัง, พลอย ชวพร เพราะไม่ว่าจะใส่เข้ากับชุดไหนจะเรียบหรือจะเริ่ด แฟชั่นผ้าตาข่ายติดผมนี้ก็เสริมให้พวกนางดูชิค หรูเริ่ด มากๆ ว่าแต่จะเปรี้ยวแซ่บขนาดไหนนั้น ไปดูแฟชั่นของพวกนางกันเลยดีกว่าคร่าา…












ขอขอบคุณบทความ แฟชั่นผ้าตาข่ายติดผม ไอเท็มเริ่ดสไตล์วินเทจ ของเหล่าดารา จาก mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น